hot

khuyến mãi

Tin tức - Kinh nghiệm - Mẹo vặt

Tổng kho vật liệu xây dựng Miền Bắc > Thiết bị vệ sinh > Bồn cầu ngồi Bravat chính hãng

Bồn cầu ngồi Bravat chính hãng

quantriquantri 03/07/2023 158 lượt xem
5/5 - (3 votes)

Bravat cung cấp một loạt sản phẩm bồn cầu ngồi chất lượng cao. Với nhiều kiểu dáng và tính năng đa dạng. Dưới đây là một số sản phẩm bồn cầu ngồi Bravat chính hãng đáng chú ý.

Bồn cầu ngồi Bravat

Bravat cung cấp các bồn cầu ngồi thông thường với thiết kế đơn giản và tiện dụng. Chúng có kích thước và kiểu dáng phổ biến, phù hợp với hầu hết các phòng vệ sinh gia đình. Bồn cầu Bravat đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi trong sử dụng hàng ngày.

Bồn cầu Bravat C10011W-ENG

Bồn cầu ngồi thông minh

Bravat cung cấp các bồn cầu ngồi thông minh với tính năng hiện đại. Chúng đi kèm với nhiều tính năng tiện ích như xả tự động, điều chỉnh nhiệt độ nước, chức năng rửa và sấy. Bồn cầu ngồi thông minh Bravat mang đến trải nghiệm vệ sinh tiên tiến và thoải mái cho người dùng.

Bồn cầu ngồi có chức năng xả hai mức

Bravat cung cấp các bồn cầu ngồi có chức năng xả hai mức để tiết kiệm nước. Chúng có một nút nhấn hoặc thiết bị cơ để lựa chọn mức xả nước phù hợp với nhu cầu. Bồn cầu Bravat với chức năng xả hai mức giúp giảm lượng nước tiêu thụ mà vẫn đảm bảo hiệu suất xả tối ưu.

Bồn cầu Bravat C21120XUW-3CA-ENG

Bồn cầu ngồi với công nghệ xả mạnh

Bravat cung cấp các bồn cầu ngồi với công nghệ xả mạnh mẽ và hiệu quả. Hệ thống xả nén cao cấp đảm bảo quá trình xả sạch sẽ và mạnh mẽ, không gây tiếng ồn lớn. Bravat với công nghệ xả mạnh mang lại sự tiện lợi và hiệu quả vượt trội trong việc vệ sinh hàng ngày.

Lưu ý rằng tính năng và kiểu dáng cụ thể của từng sản phẩm Bồn cầu ngồi Bravat chính hãng có thể khác nhau tùy thuộc vào mô hình và phiên bản cụ thể. Để biết thông tin chi tiết và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn, tôi khuyên bạn nên tham khảo từ các nhà cung cấp, các trang web thương mại điện tử hoặc cửa hàng chuyên về thiết bị vệ sinh.

Cảm ơn & Trân trọng.,

TONG KHO VAT LIEU XAY DUNG MIEN BAC
——————————————————————
Hotline: +84 98 599 1616 | Zalo: 098 599 1616

Website: https://vlxdhanoi.com/

Office : 245 Pham Van Dong – Xuan Dinh – Bac Tu Liem – Ha Noi

5/5 (2 Reviews)
5/5 (2 Reviews)

Xem thêm

Các tin khác

Đức Tài - Long Biên

Thiết bị bếp ở đây quá tốt,giá quá hợp lý ko như các chỗ khác tôi đi xem toàn giá trên trời. cảm ơn Tổng Kho Vật Liệu Xây Dựng Miền Bắc

20/01/2020 23:15:02

Chiến Thắng - Sóc Sơn

Tôi khuyên mọi người nên mua thiết bị vệ sinh caesar ở đây giá rất rẻ mà còn hàng chính hãng.thông tin rõ ràng chi tiết,hàng mua về ai cũng khen.

20/01/2020 23:21:33

Mỹ Lan - Hà Đông, Hà Nội

Tôi đã đi xem bình nóng lạnh ở rất nhiều nơi nhưng chỉ có Tổng Kho Vật Liệu Xây Dựng Miền Bắc là giá rẻ nhất và chất lượng cũng tốt nhất. Hàng chính hãng dùng yên tâm thật mọi người ạ. sẽ giới thiệu người thân mua sp ở đây

20/01/2020 23:15:02

Minh Anh - Hà Nội

Gia đình tôi hoàn toàn hài lòng và yên tâm sử dụng sản phẩm của Tổng Kho Vật Liệu Xây Dựng Miền Bắc Chậu Rửa Bát tôi mua cách đây hơn 5 năm rồi mà chưa thấy có hiện tượng hỏng hóc gì. Sẽ tiếp tục ủng hộ Tổng Kho Vật Liệu Xây Dựng Miền Bắc

20/01/2020 23:13:37

Hạnh Nhi _ Hà Nội

Gia đình tôi hoàn toàn hài lòng và yên tâm sử dụng sản phẩm của Tổng Kho Vật Liệu Xây Dựng Miền Bắc. Sản phẩm tôi mua cách đây hơn 5 năm rồi mà chưa thấy có hiện tượng hỏng hóc gì. Sẽ tiếp tục ủng hộ Tổng Kho Vật Liệu Xây Dựng Miền Bắc

05/11/2017 00:37:16

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất

Gạch lát nền Gạch ốp tường
SHOP
Youtube Shopee Sendo Tiki
Điện thoại Điện thoại Zalo Zalo Facebook Facebook
Lên đầu trang
Loading