hot

khuyến mãi

Tin tức - Kinh nghiệm - Mẹo vặt

Tổng kho vật liệu xây dựng Miền Bắc > Sản phẩm > Khác > Keo dán gạch > Keo Cá Sấu Acrylic Sealant Gator

Keo Cá Sấu Acrylic Sealant Gator

Mã Sp:
  • Thông số kỹ thuật
  • Sealant PU pha sẵn, dễ sử dụng.
  • Có thể bịt kín mối nối ở những nơi có sự dịch chuyển.
  • Có độ đàn hồi cao, > 700%
  • Dùng được ở cả trong nhà và ngoài trời.
  • Có thể quét sơn đè lên mà không cần lớp lót nền.
  • Khô nhanh
Giá bán: Liên hệ
Giao Hàng Nhanh
Đổi Trả Hàng Nhanh Chóng
Đảm bảo hàng chính hãng

Gọi đặt hàng miễn phí tại Tổng kho vật liệu xây dựng Miền Bắc từ 7h30 - 21h30: 0985991616



5/5 - (1 vote)

Khi sửa chữa, bịt các đường rãnh trong nhà, hoặc trám khe hở để ngăn chặn chất bẩn và nước, chúng ta cần lựa chọn vật liệu bám dính theo vật liệu Keo Cá Sấu Poly-U Seal . Cá Sấu có nhiều sản phẩm để bịt khe hở và bám dính để quý khách lựa chọn sử dụng.

Lựa chọn vật liệu trám khe và bám dính

Keo Cá Sấu Poly-U Seal

Thông số kỹ thuật

Sealant PU pha sẵn, dễ sử dụng.

Có thể bịt kín mối nối ở những nơi có sự dịch chuyển.

Có độ đàn hồi cao, > 700%

Dùng được ở cả trong nhà và ngoài trời.

Có thể quét sơn đè lên mà không cần lớp lót nền.

1. Bê-tông

Đối với bề mặt bê-tông, bất kể là tấm tường bê-tông đúc sẵn, tường xây gạch trát vữa, tường của tòa nhà, tường bê-tông trát vữa, hay tường bằng xi-măng sợi uPVC, chúng ta nên chọn dùng Cá Sấu Poly-U Seal. Đây là polyurethane bịt khe nối có độ đàn hồi cao, chịu được nắng, mưa. Quý khách nên dùng cho các đường rãnh có độ rộng khoảng 3-12 mm và sâu 5-10 mm.

Keo Cá Sấu

2. Thủy tinh

Khi cần bịt khe hở để ngăn ngừa nước thấm, ròi rỉ, hoặc cần bịt đường nối giữa các tấm kính, cửa sổ, quý khách nên chọn dùng Cá Sấu Silicone Seal có chất silicone đặc, không chảy nhỏ giọt, có thể sử dụng theo chiều thẳng đứng hoặc phía trên cao. Cá Sấu Silicone Seal khô nhanh, phù hợp với các đường rãnh rộng khoảng 3-12 mm và sâu 5-10 mm, chịu được tia cực tím và sự thay đổi của thời tiết.

Keo Cá Sấu

3. Thiết bị vệ sinh

Để bịt các khe hở, mối nối của các thiết bị vệ sinh, quý khách nên lựa chọn sản phẩm có khả năng ngăn ngừa nấm mốc, không có mùi. Quý khách nên chọn dùng Cá Sấu Silicone Seal N Plus, là silicone 100% được trộn với chất chống nấm mốc, dùng để bịt các đường nối của thiết bị vệ sinh, vách kính ngăn trong phòng tắm. Sản phẩm này không chứa axit, nên thân thiện với một số thiết bị vệ sinh làm bằng đồng, đồng thau và sắt.

Keo Cá Sấu

4. Nhôm

Cá Sấu Silicone Seal N là silicone 100%, không chứa axit. Chất silicone dẻo, không chảy nhỏ giọt, sử dụng rất tốt theo chiều thẳng đứng. Vì vậy Cá Sấu Silicone Seal N phù hợp cho việc bịt các đường nối của vật liệu nhôm, như khung cửa sổ, máng xối thoát nước, và vì đây là sản phẩm không có axit nên có thể sử dụng nó với kim loại, đồng hoặc đồng thau.

Keo Cá Sấu

5. Đồ nội thất và gỗ

Đối với đồ nội thất và đồ gỗ như phào chân tường và trần nhà, quý khách nên chọn sử dụng Cá Sấu Acrylic Seal Plus. Đây là acrylic dùng để bịt đường nối, có trộn với chất ngăn ngừa nấm mốc. Điểm nổi bật là sản phẩm có nhiều màu sắc để quý khách lựa chọn, như màu trắng, màu gỗ sồi, màu nâu, nên sản phẩm phù hợp cho việc bịt các đường rãnh theo cạnh của đồ nội thất một cách đẹp mắt. Sản phẩm khô nhanh và có độ bám dính tuyệt vời.

6. Tường mà không thể đóng đinh

Đối với những chỗ không thể đóng đinh, chẳng hạn như tường nhà chung cư, quý khách nên chọn sử dụng keo dán có lực bám dính chắc như đinh. Keo dán của Cá Sấu có 2 công thức để quý khách lựa chọn như sau.

6.1 Keo dán gốc dầu

Cá Sấu Adhesive Nail là keo dán gốc dầu, có công thức chứa solvent, khô nhanh, bám dính chắc, nên có thể dùng để dán trên nhiều bề mặt, như gỗ, đá, bê-tông, gạch, và có thể dùng để dán phào chân tường.

6.2 Keo dán gốc nước

Cá Sấu Adhesive Quick là keo dán gốc nước, dùng để dán gỗ. Ưu điểm của keo là chịu được trọng lượng lên tới 300 kg/m2, phù hợp với những vật liệu có lỗ rỗ, như gỗ, bê-tông, xi-măng sợi.

Thanks & Best regards.,

Vật Liệu Xây Dựng HTP Việt Nam

www.vlxdmienbac.vn | https://vlxdhanoi.com | 098.599.1616 | Zalo: 098.599.1616

Office : Số 18C ngõ 3 Hoa Thám – La Phù – Hoài Đức – Hà Nội

Showroom: Số 7-C9 Geleximco – Lê Trọng Tấn – Hà Đông – Hà Nội

Showroom: Số 245 Phạm Văn Đồng – Xuân Đỉnh – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

5/5 (1 Review)
5/5 (1 Review)

Gọi đặt hàng miễn phí tại Tổng kho vật liệu xây dựng Miền Bắc từ 7h30 - 21h30: 0985991616

Đức Tài - Long Biên

Thiết bị bếp ở đây quá tốt,giá quá hợp lý ko như các chỗ khác tôi đi xem toàn giá trên trời. cảm ơn Tổng Kho Vật Liệu Xây Dựng Miền Bắc

20/01/2020 23:15:02

Chiến Thắng - Sóc Sơn

Tôi khuyên mọi người nên mua thiết bị vệ sinh caesar ở đây giá rất rẻ mà còn hàng chính hãng.thông tin rõ ràng chi tiết,hàng mua về ai cũng khen.

20/01/2020 23:21:33

Mỹ Lan - Hà Đông, Hà Nội

Tôi đã đi xem bình nóng lạnh ở rất nhiều nơi nhưng chỉ có Tổng Kho Vật Liệu Xây Dựng Miền Bắc là giá rẻ nhất và chất lượng cũng tốt nhất. Hàng chính hãng dùng yên tâm thật mọi người ạ. sẽ giới thiệu người thân mua sp ở đây

20/01/2020 23:15:02

Minh Anh - Hà Nội

Gia đình tôi hoàn toàn hài lòng và yên tâm sử dụng sản phẩm của Tổng Kho Vật Liệu Xây Dựng Miền Bắc Chậu Rửa Bát tôi mua cách đây hơn 5 năm rồi mà chưa thấy có hiện tượng hỏng hóc gì. Sẽ tiếp tục ủng hộ Tổng Kho Vật Liệu Xây Dựng Miền Bắc

20/01/2020 23:13:37

Hạnh Nhi _ Hà Nội

Gia đình tôi hoàn toàn hài lòng và yên tâm sử dụng sản phẩm của Tổng Kho Vật Liệu Xây Dựng Miền Bắc. Sản phẩm tôi mua cách đây hơn 5 năm rồi mà chưa thấy có hiện tượng hỏng hóc gì. Sẽ tiếp tục ủng hộ Tổng Kho Vật Liệu Xây Dựng Miền Bắc

05/11/2017 00:37:16

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất

SHOP
Điện thoại Điện thoại Zalo Zalo Facebook Facebook
Lên đầu trang
Loading