hot

khuyến mãi

Tin tức - Kinh nghiệm - Mẹo vặt

Tổng kho vật liệu xây dựng Miền Bắc > Sản phẩm > Thiết Bị Vệ Sinh > Sen vòi bồn tắm > Sen bồn FH 7129-D101-ORB

Sen bồn FH 7129-D101-ORB

Mã Sp: FH 7129-D101-ORB
  • Thông số kỹ thuật
  • K/c đầu vòi – chân sen bồn:860mm
  • K/c tâm đầu vòi – tâm thân sen :230 mm
  • Kích thước ren tại chân sen :G1/2
  • Độ khuếch đại nước tại đầu vòi :15°
Giá bán: 47,500,000đ
Giao Hàng Nhanh
Đổi Trả Hàng Nhanh Chóng
Đảm bảo hàng chính hãng

Gọi đặt hàng miễn phí tại Tổng kho vật liệu xây dựng Miền Bắc từ 7h30 - 21h30: 0985991616



5/5 - (3 votes)

Sen tắm FLOVA là sản phẩm cao cấp có nhiều tính năng hiện đại. Chính vì vậy đối với nhiều người. Các mẫu sen tắm Flova còn khá mới lạ và chưa biết cách sử dụng sao cho đúng kỹ thuật. Flova có rất nhiều mẫu sen tắm với nhiều đặc điểm thiết kế khác nhau. Với FLOVA, mỗi sản phẩm là độc đáo, riêng biệt. Chính vì vậy, mỗi mẫu sen có thiết kế khác nhau, lại có cách sử dụng khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mẫu Sen bồn FH 7129-D101-ORB FLOVA ngay nhé !

Sen bồn FH 7129-D101-ORB

Thông số kỹ thuật

K/c đầu vòi – chân sen bồn:860mm

K/c tâm đầu vòi – tâm thân sen :230 mm

Kích thước ren tại chân sen :G1/2

Độ khuếch đại nước tại đầu vòi :15°

Sen bồn FH 7129-D101-ORB Sen bồn FH 7129-D101-ORB

Đặc điểm nổi bật Sen bồn FH 7129-D101-ORB

Thiết kế basic với bề mặt mạ Oil-Rubbed Bronze sang trọng, hoàn hảo. Nhờ chất liệu đồng cao cấp khai thác tại Anh và công nghệ mạ độc quyền.

Linh hoạt trong việc sử dụng nước với đầu vòi cố định và tay sen có khả năng vươn xa 1.5m.

Dễ dàng lau sạch bề mặt sản phẩm và phần đầu vòi bằng vải mềm.

Phù hợp với mọi không gian nhà tắm tân cổ điển.

Công nghệ mạ hoàn hảo

Được hoàn thiện bởi lớp mạ Oil-Rubbed Bronze hoàn hảo dày 0,3 µm, cho bề mặt nhẵn mịn. Và có khả năng chống xước, chống bám bụi hiệu quả.

Công nghệ mạ 5 lớp của Flova giúp lấp kín cả những vết rỗ nhỏ li ti trên bề mặt sản phẩm. Kể cả những vết rỗ mà mắt thường không thể nhìn ra được. Giống như việc xây dựng lớp nền trước khi trang điểm. Lớp nền hoàn hảo mới tạo được bề ngoài cùng của sản phẩm hoàn hảo.

Bề mặt mạ Oil-Rubbed Bronze cho bề mặt hoàn hảo. Cùng khả năng chống ăn mòn hiệu quả lên đến 200 giờ phun với nước muối NSS (Neutral Salt Spray – Phun muối trung tính).

Tay sen bồn bằng đồng, một chức năng xả

Tay sen bồn đồng thau cao cấp, không chứa chì cùng họa tiết hoa độc đáo kết hợp sứ sang trọng. Một chức năng xả có các tia nước phun đều và mạnh giúp bạn massage nhẹ nhàng từng vùng cơ thể. Cùng khả năng chống vôi hóa, cặn nước hiệu quả.

Ngăn vôi hóa, cặn nước ở thân sen, bát sen đỉnh, tay sen bồn

Bạn chỉ cần vệ sinh thân sen và tay sen bồn đồng thau với khăn mềm, hoặc bạn chỉ cần vệ sinh với nước ấm là đã dễ dàng kéo dài tuổi thọ và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Công nghệ đầu vòi và dây sen Neoperl – Đức & Thụy Sỹ

Flova lựa chọn nhà cung cấp đầu vòi và dây sen Neoperl – Đức & Thụy Sĩ – tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực này với gần 60 năm trong ngành.

Đầu vòi Neoperl có nguyên liệu cao cấp, chịu được nhiệt độ 140 độ C trong thời gian dài. Với kết cấu tổ ong, đầu vòi Neoperl có khả năng ổn định lưu lượng nước, tạo bọt, giảm tiếng ồn, chống bắn tóe. Và khiến dòng nước chảy nhẹ nhàng, và tiết kiệm nước.

Khi chọn sen bồn, bạn nên cân nhắc một số yếu tố sau đây để đảm bảo rằng bạn đã chọn loại sen phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình:

Kích thước: Sen bồn có nhiều kích thước khác nhau. Bạn nên đo kích thước của không gian bồn tắm để chọn kích thước phù hợp. Nếu không gian nhỏ hẹp, bạn có thể chọn sen nhỏ hoặc sen vòi tắm đứng.

Chất liệu: Sen bồn có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Như đồng, thép không gỉ, nhựa, thủy tinh, đá tự nhiên, vv. Bạn nên chọn chất liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng, phong cách và ngân sách của mình.

Kiểu dáng: Sen bồn có nhiều kiểu dáng khác nhau. Để phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách thiết kế của không gian tắm. Bạn có thể chọn sen bồn giữa, sen tắm đứng, sen tắm vòi hoặc sen tắm kiểu đứng nằm.

Chức năng: Sen bồn có thể đi kèm với nhiều tính năng khác nhau. Như chức năng massage, chức năng tạo bọt, chức năng tiết kiệm nước, vv. Bạn nên chọn sen bồn có tính năng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Thương hiệu: Bạn nên chọn sen bồn từ các thương hiệu uy tín. Được đánh giá cao và có chế độ bảo hành tốt để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt.

Hiện nay, có nhiều loại vòi sen bồn khác nhau trên thị trường. Dưới đây là một số loại vòi sen bồn thông dụng nhất:

Vòi sen đứng: Loại vòi này được đặt trên sàn và có thể điều chỉnh độ cao. Vòi sen đứng có thể được sử dụng cho các bồn tắm hoặc các khu vực tắm lớn.

Vòi sen treo tường: Loại vòi này được lắp đặt trên tường và có thể điều chỉnh độ cao. Vòi sen treo tường có thể được sử dụng cho các khu vực tắm nhỏ hoặc các bồn tắm.

Vòi sen tắm nóng lạnh: Loại vòi này cung cấp nước nóng và lạnh cho người dùng. Nhiều loại vòi sen tắm nóng lạnh được trang bị công nghệ tiết kiệm nước, giúp giảm thiểu lượng nước tiêu thụ trong khi tắm.

Vòi sen đa năng: Loại vòi này có thể thay đổi dòng nước và áp lực theo ý muốn của người dùng. Vòi sen đa năng thường được trang bị các chế độ xả nhẹ, xả mạnh và massage để tăng cường trải nghiệm tắm của người dùng.

Vòi sen trần: Loại vòi này được lắp đặt trên trần phòng tắm, giúp phân phối đều dòng nước trên toàn bộ khu vực tắm. Vòi sen trần thường được sử dụng cho các phòng tắm sang trọng và hiện đại.

Thanks & Best regard.,

TONG KHO VAT LIEU XAY DUNG MIEN BAC
——————————————————————
Hotline: +84 98 599 1616 | Zalo: 098 599 1616

Facebook: https://www.facebook.com/vlxdmienbac.vn/

Office : 245 Pham Van Dong – Xuan Dinh – Bac Tu Liem – Ha Noi

5/5 (1 Review)
5/5 (1 Review)

VIDEO

Gọi đặt hàng miễn phí tại Tổng kho vật liệu xây dựng Miền Bắc từ 7h30 - 21h30: 0985991616

Đức Tài - Long Biên

Thiết bị bếp ở đây quá tốt,giá quá hợp lý ko như các chỗ khác tôi đi xem toàn giá trên trời. cảm ơn Tổng Kho Vật Liệu Xây Dựng Miền Bắc

20/01/2020 23:15:02

Chiến Thắng - Sóc Sơn

Tôi khuyên mọi người nên mua thiết bị vệ sinh caesar ở đây giá rất rẻ mà còn hàng chính hãng.thông tin rõ ràng chi tiết,hàng mua về ai cũng khen.

20/01/2020 23:21:33

Mỹ Lan - Hà Đông, Hà Nội

Tôi đã đi xem bình nóng lạnh ở rất nhiều nơi nhưng chỉ có Tổng Kho Vật Liệu Xây Dựng Miền Bắc là giá rẻ nhất và chất lượng cũng tốt nhất. Hàng chính hãng dùng yên tâm thật mọi người ạ. sẽ giới thiệu người thân mua sp ở đây

20/01/2020 23:15:02

Minh Anh - Hà Nội

Gia đình tôi hoàn toàn hài lòng và yên tâm sử dụng sản phẩm của Tổng Kho Vật Liệu Xây Dựng Miền Bắc Chậu Rửa Bát tôi mua cách đây hơn 5 năm rồi mà chưa thấy có hiện tượng hỏng hóc gì. Sẽ tiếp tục ủng hộ Tổng Kho Vật Liệu Xây Dựng Miền Bắc

20/01/2020 23:13:37

Hạnh Nhi _ Hà Nội

Gia đình tôi hoàn toàn hài lòng và yên tâm sử dụng sản phẩm của Tổng Kho Vật Liệu Xây Dựng Miền Bắc. Sản phẩm tôi mua cách đây hơn 5 năm rồi mà chưa thấy có hiện tượng hỏng hóc gì. Sẽ tiếp tục ủng hộ Tổng Kho Vật Liệu Xây Dựng Miền Bắc

05/11/2017 00:37:16

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất

SHOP
Điện thoại Điện thoại Zalo Zalo Facebook Facebook
Lên đầu trang
Loading